Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Đào tạo lái xe chuyên nghiệp tại Hà Nội


Trung tâm với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo lái xe chuyên nghiệp tại Hà Nội, trung tâm Sao Bắc Việt đã giúp cho hàng trăm hàng nghìn học viên đã trở thành những tài xế lái xe chuyên nghiệp, tự tin khi cầm lái. Với một phương châm: "Uy tín, chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ" cùng với đội ngũ giáo viên có bề dày kinh nghiệm luôn tạo cho bạn cảm giác thoải mái hơn khi học lái xe ô tô. Chúng tôi hoạt động theo mô hình liên kết nên chỉ cần nộp hồ sơ cho chúng tôi là nhanh nhất mà tiết kiệm được chi phí và có nhiều sự lựa chọn nhất.


Thời gian đào tạo: 3, 5 tháng đối với hạng B2 và 5, 5 tháng đối với hạng C

Học phí học lái xe trọn gói: Mức học phí mà chúng tôi đưa ra đã bao gồm cả chi phí cho học lý thuyết và thực hành (xăng, xe,...), phí thi và cấp bằng lái xe khi học xong. Ngoài những khoản chi phí đó ra không phát sinh thêm gì trong quá trình học.

Giờ học linh hoạt: Học viên có thể đăng ký giờ học các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ Nhật (sao cho phù hợp với công việc hiện tại của học viên).
>>>Xem thêm: các loại bằng lái xe 4 bánh
Được truyền đạt những kinh nghiệm thực tế khi lái xe: kinh nghiệm điều khiển xe trên đường cao tốc, điều khiển xe trên phố đông người, điều khiển xe trên đường rừng – núi – đèo dốc, điều khiển xe trong mưa, điều khiển xe vào ban đêm, cách vượt xe khác phía trước, lái xe ra vào bãi đậu xe,…

Phòng học lý thuyết đúng tiêu chuẩn: phòng học được trang bị máy lạnh, dàn máy tính hiện đại với phần mềm thi lý thuyết sát với thực tế, đảm bảo khi học mỗi học viên ngồi một máy.

Đội ngũ giáo viên: Trung tâm đào tạo bằng lái xe ô tô Sao Bắc Việt có cả một đội ngũ giáo viên luôn tận tình, nhiệt huyết và có nhiều kinh nghiệm, đa số các giáo viên đều đã trải qua công tác giảng dạy tại các trung tâm đào tạo lái xe trong và ngoài quân đội, có nhiều giáo viên đạt danh hiệu là giáo viên dạy lái xe ô tô giỏi của các hội thi cấp thành phố.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét