Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Trung tâm dạy lái xe ô tô chuyên nghiệp nhất Hà Nội


Chất lượng uy tín hàng đầu – Giá cả hợp lý

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chuyên đào tạo lái xe ô tô chuyên nghiệp các hạng B2, hạng C,...và nhận được sự tin tưởng cao từ khách hàng, chúng tôi cũng không ngừng cung cấp những giải pháp và các khóa học tốt nhất trên tất cả các phương diện từ giá cả, chất lượng và đặc biệt là sự thuận tiện cho quý khách.
Trung tâm dạy lái xe ô tô chuyên nghiệp nhất Hà Nội


Các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đăng kí học lái xe ô tô tại trung tâm, được cam kết bằng hợp đồng đào tạo lái xe có pháp nhân của trung tâm:
Học viên được tham gia chính thức khóa đào tạo và thi sát hạch lái xe ô tô hạng B2 theo chương trình chuẩn của Bộ GTVT quy định.

  • Cam kết thời gian đào tạo và thi sát hạch ưu tiên là 3 tháng.
  • Thời gian học linh hoạt, ưu tiên cho học viên sắp xếp để phù hợp với công việc.
  • Học phí trọn gói, cam kết không phát sinh thêm chi phí nào khác.
  • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, dạy tận tình, luôn giúp cho học viên đạt kết quả thi cao nhất (Cam kết tỷ lệ đậu > 97%). Học viên sẽ tự tin lái xe sau khi được cấp bằng lái với những kỹ năng đã được đào tạo.
  • Có xe đưa đón học viên đi học thực hành lái xe tại những địa điểm đón gần nhà hoặc đón tại nhà học viên.
  • Lớp học lý thuyết có máy lạnh, hệ thống âm thanh ánh sáng đầy đủ. Sân học thực hành rất thuận tiện với xe đời mới đầy đủ tiện nghi.
Tất cả những điều trên sẽ cho bạn thấy được trung tâm đào tạo bằng lái xe ô tô của chúng tôi là một trong những trung tâm uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội. Hãy đến học để cảm nhận được những giá trị thực sự của chúng tôi mang lại cho các bạn.


1 nhận xét: